16. janúar 2006

Memoirs of a Teenage Drama Queen

Þetter buið að vera gegt góur dagur, sko!!!! :D :D :D
vaknaðí morgun og leit útum glugan og bara VÁÁÁÁ - SNJÓR!!!! AFTUR!!!!! fékk me´r svo seríos sem ég er reyndar orðinn soldið þreittru á, þegar ég var búinn að bera út
Svo fór ég með pabba í skólann og það var MIKIL umferð!!!
Mættof seint en það var bara alltílæ. Og svo - OMG - Lo FtUr var kominn heim frá EGIPTALANDI!!!
Ógó gaman, skomm!
Eftir skóla fór ég heim og lærði smá undir stærfræðipróf (ÖÖÖÖÖHHHH)
Svo var GETTU BETUR líka í kvöld - og surprise, sruprise MR VANN FB! Audda mr er nottla bestur!!!!!!
:D:D:D:D:D:D:D:D


Svo virðist ég hafa fengið vægt taugaáfall... a.m.k. gerðist eitthvað sem fékk mig til að tileinka mér þennan afar athyglisverða bloggstíl, þó ekki nema í 10 mínútur.
ALDREI aftur!

Engin ummæli:

Skrifa ummæli

Hvað liggur þér á hjarta?