23. maí 2005

Fólk er fífl

Fyrirspurnir til Símans.
Það eru greinilega fífl á fleiri stöðum en í Bandaríkjunum...

1: Ég er að flytja frá Akureyri til Reykjavíkur í eitt ár. Er hægt að flytja gsm númerið með sér til Reykjavíkur eða eða þarf ég að fá mér nýtt númer???

2: Nei, nei. Þetta er eitthvað bilað hjá ykkur. Ég er búinn að hafa þetta símtæki í 40 ár, og hann fer nú varla að bila úr þessu!!!!!

3: Ég er að fara til USA á morgun, og ætla að taka GSM símann minn með. Þarf ég að taka hleðslutækið með mér líka?

4: Þegar maður er staddur í útlöndum, og hringir heim, þarf maður að setja 354 fyrir framan, en hvað þarf maður að setja fyrir framan þegar maður er að senda tölvupóst erlendis frá???

5: Ég er með breiðvarpið, og horfi mest á spænsku stöðina. Hún er svarthvít hjá mér, og ég er að horfa á matreiðsluþátt. Veistu nokkuð litinn á kökunni sem er á skjánum núna???

6: Hvað á þetta að þýða að loka símanum? Ég gerði allt upp hjá ykkur fyrir nokkrum mánuðum síðan.

7: Ég var að pæla í að gefa stráknum mínum LSD. Getið þið reddað því fyrir mig?

8: Ég stillti GSM símann minn á þýsku, en þegar ég sendi þýskri vinkonu minni SMS, fær hún þau bara á íslensku!!!

P.S. Við hefðum átt að senda þetta í Eurovision!
P.P.S. Linkurinn virkar núna

Engin ummæli:

Skrifa ummæli

Hvað liggur þér á hjarta?