20. nóvember 2006

"Do I look like I give a damn?!"

Ég geri mér grein fyrir því að ég hef ekki verið allt of duglegur við að blogga en ástæðan er afskaplega einföld.
Svo virðist sem voðalega fáir lesi þetta.
Hvaðan fékk ég þá flugu í höfuðið?
Kannski þegar ég birti hér fyrir neðan stórbrotna smásögu í þremur og fékk alls 5 komment frá 4 mismunandi manneskjum og þar af var ein þeirra svo svefnvana að vart er að taka mark á henni (I kid, I kid).

En annars vildi ég bara lýsa yfir ánægju minni á hinum nýja James Bond.
Skemmtileg breyting frá hinum venjulega hallærislega kvennabósa, e.þ.s. Pierce Brosnan.
Gaman að sjá James Bond sem er virkilega töff og fær svolítið kikk út úr því að lemja vondu kallana í klessu.

Vildi bara koma þessu á framfæri.

Og tjáið ykkur nú!

1 ummæli:

Hvað liggur þér á hjarta?