16. janúar 2007

Ég borða mat

...ekki akkúrat núna, en ég reyni að gera það reglulega.

Eins og þið ættuð að vera búin að fatta þá hef ég ekkert merkilegt að skrifa núna þ.a. ég ætla mér bara að skrifa svo sem eitt stykki punktafærslu.

•Ég er með marblett á stærð við lítinn kött á hægri sköflungi.
•Ég er með hægri fót (fyrir neðan hné) á stærð við vinstri fót (fyrir ofan hné) vegna bólgu.
•Ég var að horfa á 3 asískar, stuttar hryllingsmyndir um fósturétandi konu, nettklikkaðan statista og stelpu sem brenndi tvíburasystur sína ofan í gjafakassa.
•Úrið mitt er hætt að ganga.
•Ég borðaði mat fyrr í kvöld.
•Ég er farinn að fíla myndir eftir Chan-Wook Park (Oldboy, Lady Vengeance).
•iPhone er geðveikt svalur.
•Mig langar svolítið að læra japönsku.
•Mig langar svolítið að eiga ljón - bara upp á kikkið.
•Ég er kominn með samviskubit út af þessari arfaslöku bloggfærslu.

Talandi um leiðinlega og asnalega hluti á internetinu, þá er þetta hvorugt.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli

Hvað liggur þér á hjarta?