3. apríl 2006

Prozac Barbeque

Eins og flestir lesendur þessarar vefdagbókar ættu að vita hef ég afskaplega gaman af því að semja tónlist. Eins og þeir ættu líka að vita þá er ég nokkuð virkur meðlimur internettónlistarsamfélagsins www.macjams.com. Og enn eitt sem fólk ætti að vita þá hefur mér hlotnast sá heiður að vinna með 3 gítarleikurum yfir internetið, John Chakeres frá Ohio, David Gomez Sanz frá Segovia á Spáni og Fran Dagostino frá Massachusetts.
Hins vegar vita ekki allir að Fran Dagostino gaf út geisladiskinn Zetes ekki alls fyrir löngu. Þar ber fyrsta lag disksins nafnið Remembrance og er eftir yðar einlægan.
Núna langaði mig hreinlega að fræða ykkur um það, mér til mikillar ánægju, að Fran Dagostino er að fara að gefa út sinn annan geisladisk, Prozac Barbeque, og hef ég nú (að sjálfsögðu) gefið honum leyfi til að nota lagið Rampancy Part I: Melancholy.

Þetta er í raun og veru það eina sem ég vildi gera með þessari færslu; að svala grobblöngun dagsins. Því eins og merkur maður sagði einu sinni: "Ég er alls ekkert montinn, þó ég hafi góða ástæðu til þess!"

Jú, reyndar er einn tilgangur í viðbót. Ég ætla nú að byrja á nýrri hefð á þessu bloggi mínu.

Lag færslunnar:

Lover Lay Your Lies on Me með M-Lab.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli

Hvað liggur þér á hjarta?